Hạo Nam Super

Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về CLDV FTTH viễn thông HCM

 tháng 6 03, 2017     HOT, LUANVANMAU     No comments   

Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về CLDV FTTH viễn thông HCM

TS. Nguyễn Thị Mỹ Dung, Bùi Trường Giang, 2014.
Nguồn: Luận văn thạc sĩ, trường đại học Tài chính - Marketing.

Cac yeu to anh huong den su hai long cua khach hang ca nhan ve CLDV FTTH vien thong HCM
Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng cá nhân về CLDV FTTH viễn thông HCM
Nguồn ảnh: tongdailapmangfpt.net

Tóm tắt


      Mục tiêu của nghiên cứu này là nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ FTTH của Viễn thông TP.HCM. Đo lường mức độ tác động của các yếu tố này đến chất lượng dịch vụ FTTH của Viễn thông TP.HCM cung cấp. Dựa trên kết quả đã phân tích nêu trong chương 4 để có những cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân trong thời gian sắp tới.

      Từ cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng, cùng với các giả thuyết nghiên cứu được trình bày trong chương 2.

      Phương pháp nghiên cứu được trình bày trong chương 3 qua các giai đoạn: Từ những lý thuyết của chương 2 đưa ra mô hình nghiên cứu được đề xuất, nghiên cứu định tính thông qua phương pháp thảo luận trực tiếp. Từ nghiên cứu định tính có được kết quả là 25 biến quan sát thuộc các yếu tố chất lượng dịch vụ, 5 biến quan sát thuộc yếu tố giá cả cảm nhận, 3 biến quan sát thuộc yếu tố sự hài lòng của khách hàng. Tiếp theo là nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng thông qua kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp khách hàng bằng bảng câu hỏi khảo sát với số lượng mẫu thu về hợp lệ là n = 485.

     Thang đo các khái niệm nghiên cứu được thiết lập dựa vào mô hình SERVQUAL của Parasuraman và cộng sự (1988, 1991) để đo lường chất lượng dịch vụ FTTH của Viễn thông TP.HCM.

      Phương pháp đánh giá hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA được sử dụng để kiểm định độ tin cậy của thang đo. Kết quả có 5 yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ và 1 yếu tố thuộc về giá cả cảm nhận giải thích cho mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân với 27 biến quan sát. Sau khi điều chỉnh mô hình nghiên cứu đề xuất, nghiên cứu tiến hành kiểm định mức độ phù hợp của mô hình và giả thuyết bằng phương pháp phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính bội.

      Kết quả hồi quy giữ được 5 yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ và 1 yếu tố giá cả cảm nhận tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ FTTH của Viễn thông TP.HCM. Thứ tự các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ bao gồm như sau: Đáp ứng, phương tiện hữu hình, năng lực phục vụ, đồng cảm, tin cậy.

      Nghiên cứu cũng xác định được những khác biệt có ý nghĩa về giá trị trung bình tổng thể trong đánh giá về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giữa các nhóm khách hàng khác nhau khi sử dụng dịch vụ FTTH của Viễn thông TP.HCM.
















Link tải file đầy đủ: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về CLDV FTTH viễn thông HCM

Hãy like và comment khi bài viết có ích cho nghiên cứu của bạn như một cách khích lệ tinh thần của tác giả để tiếp tục chia sẻ tài liệu.

Toàn bộ nguồn tài liệu được chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà nghiên cứu vững bước trên con đường học thuật.

Nếu có nhu cầu tìm kiếm tài liệu, vui lòng gửi email về địa chỉ lengochaius@yahoo.com

Vui lòng ghi rõ nguồn lengochaiufm.blogspot.com khi bạn chia sẻ bài viết này.
  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

  • Giáo Trình Mixing - Mastering toàn tập
    Giáo Trình Mixing - Mastering toàn tập Download miễn phí tài liệu https://goo.gl/c514sg
  • Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh (Nguyễn Đình Thọ)
    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh Nguồn: Nhà xuất bản Tài chính, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đìn...
  • Web Apps Online Cloud Storage and Backup
    Với sự phát triển nhanh chóng của Công nghệ thông tin, dường như làm việc với máy tính là một điều tất yếu và đương nhiên là ai ai cũng có h...
  • Hướng dẫn công cụ Attributes, Fields và renumber autocad
    [Thủ thuật] - Hôm nay mình sẽ viết bài đầu tiên trong loạt bài nói về việc ứng dụng hai công cụ vô cùng mạnh mẽ để tiến tới công cụ tổng thể...
  • Thang đo ý thức gắn kết với tổ chức - TS. Trần Kim Dung, 2006
    Thang đo ý thức gắn kết với tổ chức Nguồn: Tạp chí phát triển kinh tế, 184, 50 - 52 TS. Trần Kim Dung, 2006. Thang đo ý thức gắn kết với tổ ...
  • Cách chuyển bản vẽ autocad dính 3D sang 2D
    Xin chia sẻ với các bạn cách hướng dẫn trong trường hợp bản vẽ autocad dính 3D sang hoàn toàn 2D: "Chào các bạn, hôm trước có một bạn n...
  • Bài giảng môn Kỹ năng khám phá bản thân và lập kế hoạch nghề nghiệp - Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng (UFM)
    Bài giảng môn Kỹ năng khám phá bản thân và lập kế hoạch nghề nghiệp Nguồn: Trường Đại học Tài chính - Marketing Viện nghiên cứu kinh tế ứng ...
  • Tổng hợp giáo trình autocad chọn lọc 2D 3D thủ thuật
    Tổng hợp tất cả các bài hướng dẫn, giáo trình, thủ thuật Autocad 2D và 3D, danh sách (list) tổng hợp giáo trình autocad chọn lọc mới nhất: ...
  • Aaker's Brand Equity model - Mô hình tài sản thương hiệu của Aaker
    Aaker's Brand Equity model Mô hình tài sản thương hiệu của Aaker Nguồn: European institute for brand management. D. Aaker, 2009. Aaker...
  • Cách chuyển file cad cùng với font và định dạng
    Bạn thường xuyên gửi file cho người khác: Đối tác, đồng nghiệp, bạn bè...  Bạn có chắc chắn người đó có font chữ mà bạn đang dùng?  Bạn có c...

E-Service Quality and E-Recovery Service Quality: Effects on Value Perceptions and Loyalty Intentions

E-Service Quality and E-Recovery Service Quality: Effects on Value Perceptions and Loyalty Intentions Nguồn: Procedia - Social and Behaviora...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

  • tháng 7 2019 (18)
  • tháng 5 2019 (1)
  • tháng 2 2019 (1)
  • tháng 8 2018 (3)
  • tháng 6 2018 (1)
  • tháng 5 2018 (8)
  • tháng 4 2018 (34)
  • tháng 10 2017 (10)
  • tháng 9 2017 (3)
  • tháng 8 2017 (15)
  • tháng 7 2017 (17)
  • tháng 6 2017 (37)
  • tháng 5 2017 (26)
  • tháng 4 2017 (1)
  • tháng 1 2017 (2)
  • tháng 12 2016 (14)
  • tháng 11 2016 (10)
  • tháng 10 2016 (1)
  • tháng 5 2016 (3)
  • tháng 4 2016 (12)

Nhãn

  • Attributes
  • autocad 3d sang 2d
  • autocad chon loc
  • autocad hay nhat
  • autocad pho bien nhat
  • BAOKH
  • cao thu autocad
  • chieu cao chu autocad
  • dien tich hatch autocad
  • ebook
  • Fields
  • Funny
  • giam dung luong autocad
  • giao trinh autocad
  • giao trinh chon loc
  • GIAOTRINH
  • GOCGIAITRI
  • GOCUFM
  • HDVIETLV
  • HOT
  • LUANVANMAU
  • meo hay autocad
  • ram ao autocad
  • renumber
  • Software
  • SPSS
  • tai autocad mien phi crack
  • templates
  • thong ke dien tich autocad
  • thu thuat chu autocad
  • thu thuat hay autocad
  • thu vien autocad
  • Tutorial
  • vo-thuat
  • Websites
  • Yoga

Copyright © Hạo Nam Super | Powered by Blogger
Design by Hardeep Asrani | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Gooyaabi Templates