Hạo Nam Super

 tháng 4 11, 2018     HOT, LUANVANMAU     No comments   

Luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại TPHCM


Nguồn: Luận văn thạc sĩ trường Đại học Tài chính - Marketing.
PGS.TS. Hà Nam Khánh Giao, Trần Thị Tuyết Mai, 2016.


Tóm tắt

      Mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk, đánh giá mức độ tác động của các yếu tố, kiểm định khác biệt mẫu về nhân khẩu – xã hội học đối với giá trị thương hiệu, trên cơ sở đó đề xuất các gợi ý chính sách nhằm nâng cao giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại Tp.HCM.
     Quá trình nghiên cứu đã diễn ra qua ba giai đoạn là giai đoạn tổng kết lý thuyết, giai đoạn nghiên cứu định tính và giai đoạn nghiên cứu định lượng:
- Giai đoạn 1: tổng kết lý thuyết dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trước về giá trị thương hiệu, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 05 yếu tố là: (1) Nhận biết thương hiệu, (2) Liên tưởng thương hiệu, (3) Chất lượng cảm nhận, (4) Trung thành thương hiệu và (5) An toàn cảm nhận.
- Giai đoạn 2: nghiên cứu định tính được thực hiện bằng kỹ thuật thảo luận nhóm với số lượng là 10 người. Kết quả thảo luận đã thống nhất với mô hình ban đầu và điều chỉnh lại một số biến quan sát. Trên cơ sở đó, tác giả bổ sung thêm thông tin đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng được phỏng vấn để xây dựng bảng câu hỏi sử dụng cho nghiên cứu chính thức.
- Giai đoạn 3: nghiên cứu định lượng được thực hiện với kích thước mẫu là 325 khách hàng là khách hàng mua sữa chua Vinamilk tại các cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm Vinamilk tại Tp. HCM. Kết quả phân tích dữ liệu cho thấy giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk bị ảnh hưởng bởi các yếu tố: Nhận biết thương hiệu, Liên tưởng thương hiệu, Trung thành thương hiệu, Chất lượng cảm nhận, An toàn cảm nhận.
Như vậy, với kết quả này cho thấy nghiên cứu đạt được mục tiêu đề ra, cụ thể là:
- Một là, xây dựng và kiểm định được mô hình lý thuyết về các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại thị trường Tp. HCM.
- Hai là, xác định được mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại Tp. HCM tạo cơ sở khoa học cho việc gia tăng khả năng thu hút khách hàng thông qua nâng cao giá trị thương hiệu là điều hết sức cần thiết trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt hiện nay.
- Ba là, kiểm định được khác biệt mẫu về nhân khẩu – xã hội học đối với giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại Tp.HCM.
- Bốn là, đề xuất một số gợi ý chính sách giúp công ty nâng cao giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk theo quan điểm của khách hàng tại Tp.HCM.

Keywords: Giá trị thương hiệu, Vinamilk, Các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu, TP Hồ Chí Minh
























Link tải file đầy đủ: Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sữa chua Vinamilk tại TPHCM

Hãy like và comment khi bài viết có ích cho nghiên cứu của bạn như một cách khích lệ tinh thần của tác giả để tiếp tục chia sẻ tài liệu.

Toàn bộ nguồn tài liệu được chia sẻ với mục đích phi lợi nhuận, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà nghiên cứu vững bước trên con đường học thuật.

Nếu có nhu cầu tìm kiếm tài liệu, vui lòng gửi email về địa chỉ lengochaius@yahoo.com

Vui lòng ghi rõ nguồn lengochaiufm.blogspot.com khi bạn chia sẻ bài viết này.
  • Share This:  
  •  Facebook
  •  Twitter
  •  Google+
  •  Stumble
  •  Digg
Gửi email bài đăng nàyBlogThis!Chia sẻ lên XChia sẻ lên Facebook
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

  • Giáo Trình Mixing - Mastering toàn tập
    Giáo Trình Mixing - Mastering toàn tập Download miễn phí tài liệu https://goo.gl/c514sg
  • Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh (Nguyễn Đình Thọ)
    Giáo trình Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh Nguồn: Nhà xuất bản Tài chính, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Đìn...
  • Web Apps Online Cloud Storage and Backup
    Với sự phát triển nhanh chóng của Công nghệ thông tin, dường như làm việc với máy tính là một điều tất yếu và đương nhiên là ai ai cũng có h...
  • Hướng dẫn công cụ Attributes, Fields và renumber autocad
    [Thủ thuật] - Hôm nay mình sẽ viết bài đầu tiên trong loạt bài nói về việc ứng dụng hai công cụ vô cùng mạnh mẽ để tiến tới công cụ tổng thể...
  • Thang đo ý thức gắn kết với tổ chức - TS. Trần Kim Dung, 2006
    Thang đo ý thức gắn kết với tổ chức Nguồn: Tạp chí phát triển kinh tế, 184, 50 - 52 TS. Trần Kim Dung, 2006. Thang đo ý thức gắn kết với tổ ...
  • Cách chuyển bản vẽ autocad dính 3D sang 2D
    Xin chia sẻ với các bạn cách hướng dẫn trong trường hợp bản vẽ autocad dính 3D sang hoàn toàn 2D: "Chào các bạn, hôm trước có một bạn n...
  • Bài giảng môn Kỹ năng khám phá bản thân và lập kế hoạch nghề nghiệp - Viện nghiên cứu kinh tế ứng dụng (UFM)
    Bài giảng môn Kỹ năng khám phá bản thân và lập kế hoạch nghề nghiệp Nguồn: Trường Đại học Tài chính - Marketing Viện nghiên cứu kinh tế ứng ...
  • Tổng hợp giáo trình autocad chọn lọc 2D 3D thủ thuật
    Tổng hợp tất cả các bài hướng dẫn, giáo trình, thủ thuật Autocad 2D và 3D, danh sách (list) tổng hợp giáo trình autocad chọn lọc mới nhất: ...
  • Aaker's Brand Equity model - Mô hình tài sản thương hiệu của Aaker
    Aaker's Brand Equity model Mô hình tài sản thương hiệu của Aaker Nguồn: European institute for brand management. D. Aaker, 2009. Aaker...
  • Cách chuyển file cad cùng với font và định dạng
    Bạn thường xuyên gửi file cho người khác: Đối tác, đồng nghiệp, bạn bè...  Bạn có chắc chắn người đó có font chữ mà bạn đang dùng?  Bạn có c...

E-Service Quality and E-Recovery Service Quality: Effects on Value Perceptions and Loyalty Intentions

E-Service Quality and E-Recovery Service Quality: Effects on Value Perceptions and Loyalty Intentions Nguồn: Procedia - Social and Behaviora...

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

  • tháng 7 2019 (18)
  • tháng 5 2019 (1)
  • tháng 2 2019 (1)
  • tháng 8 2018 (3)
  • tháng 6 2018 (1)
  • tháng 5 2018 (8)
  • tháng 4 2018 (34)
  • tháng 10 2017 (10)
  • tháng 9 2017 (3)
  • tháng 8 2017 (15)
  • tháng 7 2017 (17)
  • tháng 6 2017 (37)
  • tháng 5 2017 (26)
  • tháng 4 2017 (1)
  • tháng 1 2017 (2)
  • tháng 12 2016 (14)
  • tháng 11 2016 (10)
  • tháng 10 2016 (1)
  • tháng 5 2016 (3)
  • tháng 4 2016 (12)

Nhãn

  • Attributes
  • autocad 3d sang 2d
  • autocad chon loc
  • autocad hay nhat
  • autocad pho bien nhat
  • BAOKH
  • cao thu autocad
  • chieu cao chu autocad
  • dien tich hatch autocad
  • ebook
  • Fields
  • Funny
  • giam dung luong autocad
  • giao trinh autocad
  • giao trinh chon loc
  • GIAOTRINH
  • GOCGIAITRI
  • GOCUFM
  • HDVIETLV
  • HOT
  • LUANVANMAU
  • meo hay autocad
  • ram ao autocad
  • renumber
  • Software
  • SPSS
  • tai autocad mien phi crack
  • templates
  • thong ke dien tich autocad
  • thu thuat chu autocad
  • thu thuat hay autocad
  • thu vien autocad
  • Tutorial
  • vo-thuat
  • Websites
  • Yoga

Copyright © Hạo Nam Super | Powered by Blogger
Design by Hardeep Asrani | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com | Distributed By Gooyaabi Templates